Chính sách đổi trả
Chube.vn cam kết cung cấp dịch vụ đổi trả hàng hóa điện tử linh hoạt và hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Dưới đây là các điều khoản và điều kiện áp dụng cho quy trình đổi trả hàng hóa điện tử tại Chube.vn:
1. Điều Kiện Đổi Trả:
- Sản phẩm cần phải còn mới, chưa qua sử dụng.
- Hàng hóa phải được trả lại cùng với tất cả các phụ kiện, sách hướng dẫn và quà tặng (nếu có) theo như đã mua ban đầu.
- Hóa đơn hoặc giấy tờ mua hàng cần được cung cấp.
- Sản phẩm có seri còn nguyên seal, chưa kích hoạt bảo hành điện tử. Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành.
2. Thời Gian Đổi Trả:
- Khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
3. Lý Do Đổi Trả:
- Sản phẩm không hoạt động đúng chức năng hoặc có lỗi kỹ thuật.
- Sản phẩm nhận được không đúng với mô tả tại website chube.vn.
- Sản phẩm nhận được có lỗi trong quá trình vận chuyển, có video ngay khi mở hộp hoặc biên bản đồng kiểm.
4. Quy Trình Đổi Trả:
- Khách hàng cần thông báo cho cửa hàng về việc đổi trả sản phẩm và cung cấp thông tin chi tiết về lý do đổi trả.
- Sau khi thông báo, khách hàng có thể gửi sản phẩm theo thông tin đã được cung cấp.
- Lưu ý khi gửi hàng:
- Gửi đúng sản phẩm đã mua tại shop.
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu để đảm bảo chất lượng hàng hóa, không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả, shop có thể từ chối nếu hộp bị hư hỏng.
- Phí vận chuyển người gửi thanh toán.
- Khi nhận được sản phẩm, Chube.vn sẽ kiểm tra tình trạng và tiến hành xử lý theo yêu cầu của khách hàng.
5. Lựa Chọn Sau Khi Đổi Trả:
- Khách hàng có thể chọn đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đổi.
- Trong trường hợp sản phẩm không còn hàng, Chube.vn sẽ hoàn lại số tiền tương ứng hoặc cung cấp các phương án thay thế.
- Lưu ý khi hoàn tiền:
- Đơn hàng thanh toán COD - Tiền mặt: hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng.
- Đơn hàng thanh toán phi tiền mặt: hoàn tiền theo phương thức thanh toán ban đầu.
- Không áp dụng hoàn tiền mặt hoặc thanh toán COD trên vận đơn hoàn trả.
6. Mức Khấu Trừ:
Trong trường hợp sản phẩm trả về không đạt điều kiện hoặc đã sử dụng quá mức cho phép, Chube.vn sẽ áp dụng mức khấu trừ phù hợp. Mức khấu trừ được áp dụng tùy thuộc vào tình trạng tiếp nhận sản phẩm, như lỗi mất hộp, mất phụ kiện có thể thay thế hoặc không thể thay thế, hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử.
7. Liên Hệ:
Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng hoặc Hotline của Chube.vn để biết thêm thông tin và được hỗ trợ trong quy trình đổi trả hàng hóa điện tử.
Chube.vn cam kết đảm bảo quy trình đổi trả diễn ra một cách công bằng và thuận lợi cho tất cả khách hàng. Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách đối với cửa hàng của Chube.vn.